Tọa đàm cùng chuyên gia: Định hướng nghề nghiệp cho GenZ

TA ĐÀM CÙNG CHUYÊN GIA: NGH NGHIP TƯƠNG LAI CHO GEN Z

Trong bi cnh bùng n thông tin, vic hc sinh chúng mình, thế h Gen Z đầy năng động và sáng to la chn ngh nghip không còn là vn đề quá khó khăn. Tuy vy, vn rt cn mt định hướng c th, mang tính chiến lược. Hiu được điu đó, ngày 13/02/2023, Ban thường v Đoàn trường kết hp vi trường Đại hc Chu Văn An - Ecopark đã t chc bui To đàm cùng chuyên gia: Ngh nghip tương lai cho Gen Z.

M đầu bui ta đàm, chuyên gia, TS Hà Huy Tun, nguyên v trưởng v chính sách thuế, B tài chính đã đưa cho các bn tr mt cái nhìn tng quan v ý nghĩa, tm quan trng ca vic hướng nghip. Qua đó, phân tích s khác nhau ca môi trường làm vic nhà nước và môi trường doanh nghip. La chn ngh nghip là mt vic vô cùng quan trng vì công vic là mt phn ca cuc sng. Công vic giúp chúng ta cm thy mình sng có ý nghĩa, có giá tr.

Bui to đàm giúp các bn tr hiu vic la chn hướng đi đúng cho tương lai có ý nghĩa quan trng vi cuc đời. Nhng tri nghim thc tế trong quá trình khi nghip, nhng bí kíp b túi để t tin làm vic trong môi trường doanh nghip đã được Th.s Phm Th Thùy Dung chia s. Đồng thi, cô cũng đưa ra nhiu li khuyên hu ích, nhng bài hc quý giá để các bn tr t tin hơn trong vic la chn trường đại hc.

Kết thúc bui ta đàm, mt năng lượng tích cc mà các chuyên gia mang đến đã được lan ta, các bn tr Trường THPT Quang Trung xin ha s gi mãi ngn la nhit huyết để thp sáng tương lai.

Bài tin liên quan
Tin tức
Tin tức
Tin đọc nhiều